19/7/55

[HoN Hero Guide] Scout! ย่องโฉดโหดเชือด! [ข้อมูลฮีโร่]

Scout

Scout


"เงียบ... เฉียบขาด... และว่องไว... นั่นคือเหล่า Scout ผู้โดดเดี่ยวแห่งไพรสณฑ์ พวกเขาได้เรียนรู้ทักษะและเทคนิคการล่าจากการคลุกคลีกับเหล่าสัตว์ป่ามาตั้งแต่ยังเยาว์วัย เป้าหมายของพวกเขามีเพียงหนึ่งเดียว นั่นคือการกำจัดเหล่าปีศาจแห่ง Hellbourne ให้สิ้นซาก ด้วยสองเท้ากระโจนเงียบ สองมีดตวัดว่องไว และหนึ่งใจแน่วแน่เฉียบขาด ทำให้การจู่โจมของพวกเขาหนึ่งครั้งมีค่าเท่ากับหนึ่งร่างไร้วิญญาณแห่งศัตรู..."



________________________________________________________________________________________

ข้อมูลเชิงลึก Scout


สังกัด    Legion

ค่าสถานะ     STR: 20 (+1.7)     AGI: 21 (+3.0)     INT: 16 (+1.4)

พลังโจมตี                    50-54   หน่วย 
ความเร็วในการโจมตี      0.59     ครั้ง/วินาที 
ประเภทการโจมตี          ประชิด
เกราะ           4.94  หน่วย
เกราะเวทย์     5.5   หน่วย

ความเร็วในการเคลื่อนที่     315   หน่วย
________________________________________________________________________________________

ข้อมูลสกิล Scout



Vanish
ชื่อสกิล: Vanish
คูลดาวน์: 15 / 12 / 9 / 6 วินาที
มานาที่ใช้: 30 หน่วย
เลเวลที่ต้องการ: 1 / 3 / 5 / 7





คำอธิบาย : เมื่อกดใช้จะทำให้ Scout อยู่ในสถานะ"ล่องหน"จนกว่าจะยกเลิกสกิล/มานาหมด/โจมตี/ใช้สกิล Marksman Shot โดยในขณะที่ Scout มีสถานะล่องหนจากสกิลนี้ ความเร็วในการเคลื่อนที่จะเพิ่มขึ้น 25% และสูญเสียมานาอย่างต่อเนื่อง 2 / 3 / 4 / 5 หน่วยต่อวินาที เมื่อ Scout พ้นจากสถานะล่องหน(ไม่ว่าจากการยกเลิกสกิล, มานาหมด, โจมตี, หรือใช้สกิล Marksman Shot) การโจมตี 1 / 2 / 3 / 4 ครั้งถัดไปของ Scout จะมีความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น 300 หน่วย โดยผลนี้จะหมดไปภายใน 4 วินาทีหลังจากที่พ้นจากสถานะหายตัวหรือเมื่อโจมตีครบตามจำนวณครั้งที่ระบุ
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

  
Electric Eye
ชื่อสกิล: Electric Eye
ระยะ: 100 หน่วย
เวลาร่าย: 0.8 วินาที
คูลดาวน์: 30 วินาที
มานาที่ใช้: 50 หน่วย
เลเวลที่ต้องการ: 1 / 3 / 5 / 7



คำอธิบาย : ทำการวาง Electric Eye ลงบนตำแหน่งที่ได้เลือกไว้ สามารถใช้สกิลนี้ได้ในขณะที่อยู่ในผลของสกิล Vanish โดยที่ไม่ทำให้สถานะล่องหนถูกยกเลิก สามารถวางได้สูงสุด 2 / 3 / 4 / 5 อัน(วางได้ทีละอันอ่ะนะ)

Electric Eye มีระยะการมองเห็นภายในรัศมีประมาณ 700 หน่วยทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน และสามารถเปิดเผยยูนิตที่มีสถานะ"ล่องหน"ได้ภายในรัศมีประมาณ 750 หน่วย

Electric Eye มีสกิลย่อยคือ Detonate(ปุ่มลัด E) เมื่อกดใช้ Electric Eye จะระเบิดออกและ silent ยูนิตฝ่ายตรงข้ามในรัศมี 450 หน่วย เป็นเวลา 3 / 4 / 5 / 6 วินาที โดยการใช้สกิลนี้ในขณะที่ผู้เล่นควบคุม Scout จะเป็นการ Detonate Electric Eye อันที่อยู่ใกล้ตัว Scout มากที่สุด สกิล Detonate มี cooldown 10 วินาทีทุกเลเวล

สามารถสั่งทำลาย Electric Eye ได้โดยการเลือกที่มันแล้วกดสกิลที่ตำแหน่ง E (การทำลายนี้จะไม่แสดงผล silent เหมือนกับสกิล Detonate)

ปกติแล้ว Electric Eye จะมีสถานะล่องหน แต่หากยูนิตของฝ่ายตรงข้ามอยู่ภายในรัศมี 150 หน่วย สถานะล่องหนจะถูกยกเลิก
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

  
Disarm
ชื่อสกิล: Disarm
คูลดาวน์: 20 / 16 / 12 / 8 วินาที
เลเวลที่ต้องการ: 1 / 3 / 5 / 7 

เป็นความสามารถติดตัว ( Passive Skill )




คำอธิบาย : หากสกิลไม่อยู่ใน cooldown การโจมตีครั้งถัดไปของ Scout จะรุนแรงขึ้น 1.25 / 1.5 / 1.75 / 2.0 เท่า(Critical Strike) และทำให้ศัตรูที่ถูกโจมตีติดสถานะ Disarm(โจมตีไม่ได้) เป็นเวลา 2 วินาที

หากสกิลนี้อยู่ใน cooldown การโจมตีของ Scout ในแต่ละครั้งจะลด cooldown ของสกิลนี้ลง 1 วินาที
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

  
Marksman Shot
ชื่อสกิล: Marksman Shot
ระยะ: 1500 / 2000 / 2500 หน่วย
เวลาร่าย: 0.3 วินาที
เวลาร่ายค้าง: 2.25 / 1.75 / 1.25 วินาที
คูลดาวน์: 50 / 40 / 30 วินาที
มานาที่ใช้: 125 / 175 / 250 หน่วย
เลเวลที่ต้องการ: 6 / 11 / 16



คำอธิบาย: หากการร่ายสกิลค้าง(channeling)สำเร็จ Scout จะทำการยิงหน้าไม้ออกไปสร้างความเสียหายทางเวทย์แก่เป้าหมาย 250 + 10 / 20 / 30% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย และทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง(slow) 20 / 30 / 40% เป็นเวลา 4 วินาที

หากเป้าหมายของสกิลอยู่ไกลเกินกว่า 1800 / 2300 / 2800 หน่วยจาก Scout การร่ายสกิลค้างจะถูกยกเลิก(ไม่ถือว่าใช้สกิล)

Scout จะมองเห็นพื้นที่โดยรอบเป้าหมายในขณะที่ร่ายสกิลค้าง(ไม่เปิดเผยสถานะล่องหนของเป้าหมาย)
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น