11/11/55

[HoN Hero Guide] Monkey King! เจี๊ยกโหดโดดทะลุเมฆา!

Monkey King
"คอมโบเซ็ตชุดใหญ่พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าหลุมศพของท่านแล้ววันนี้!"

________________________________________________________________________________________


แนะนำฮีโร่ Monkey King

Monkey King
คุณเบื่อหรือยังกับการที่ต้องมานั่งเล่นฮีโร่โหลๆที่เห็นได้ตามท้องตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งฮีโร่ carry ที่คุณแทบจะไม่ต้องกระดิกนิ้วก็สามารถเก็บแต้ม kill ได้อย่างสบายๆ(อีกฝ่ายเก็บ)... ไอเทมโหด... ตีแป๊บเดียวตาย... ว๊าย! โหดจัง!(หมายถึงตีครีป)... คุณเบื่อหรือยังกับชีวิตประจำวันที่น่าเบื่อหน่าย... ตื่นเช้ามาฟาร์ม... เทียงวันก็ฟาร์ม... ตกเย็นก็ยังฟาร์ม... กลางดึกก็ยัง-('โทษครับพี่... ฐานพี่แตกไปตั้งแต่ตอนเที่ยงแล้วโว้ยย!) เปลี่ยนความคิดของคุณเสียใหม่! นี่มันไม่ใช่เกมปลูกผัก! ถึงเวลาปลดปล่อยสเตปพริ้วลีลาเมพที่ถูกผนึกไว้ในก้นบึ้งแห่งจิตวิญญาณของคุณมานานนับพันปีกับสุดยอดฮีโร่ AGI carry เจ้าของสุดยอดคอมโบสกิลอันลือลั่น! Monkey King!!
________________________________________________________________________________________


แนวทางการเล่น Monkey King

ตั้งแต่รีวิวฮีโร่ตัวนี้ไป ผมจะแบ่งแนวทางการเล่นออกเป็นช่วงๆหลินฮุ่ย(ถุ้ย!)นะครับจะได้เข้าใจง่ายขึ้น และจะยุบหัวข้อ"แนวทางการออกไอเทม"มารวมไว้ในหัวข้อนี้ด้วย เพื่อนๆจะได้พอมีแนวทางว่าช่วงไหนควรจะเก็บเงินออกไอเทมอะไรนะครับพ้ม!

Illusive Dash / Heavenly Vault / Wan Jin Slam / Flying Nimbus


Logger's Hatchet, Ward of Sight, Bottle, Power Supply, Steamboots
ส่วนใหญ่แล้ว Monkey King จะถูกนำมาเล่นที่เลนกลาง ในช่วงนี้พยายามโฟกัสไปที่การ last-hit ครีปให้ได้มากที่สุด ถ้าคุณยังไม่เห็นโอกาสที่จะฆ่าศัตรูได้ อย่าเพิ่งโชว์สกิลสุดเทพของคุณให้เปลืองมานาเล่น เพราะเมื่อถึงเวลาปะทะจริงๆ การคอมโบสกิลของคุณจะสูบมานาจนหมดตัว นั่นหมายถึงถ้าในเวลานั้นคุณมีมานาไม่พอคอมโบสกิล การคอมโบของคุณก็จะชะงักลงและอาจจะเสียท่าให้แก่ศัตรูได้ เพราะฉะนั้นการเก็บเงินเพื่อออกไอเทมอย่าง Bottle และ Power Supply ตั้งแต่เนิ่นๆจึงเป็นสิ่งจำเป็น เมื่อคุณมีเลเวล 5 ขึ้นไป ให้คุณมองหาศัตรูที่มีเกราะและมี HP เหลืออยู่น้อยที่สุดของฝ่ายตรงข้ามและค่อยๆย่องไปหามัน(ถ้าจะโชว์เดี่ยว เป้าหมายควรจะมี HP เหลือไม่เกิน 400 หน่วย) ที่เลเวล 5 ไม่ว่าคุณจะอัพสกิลแบบไหน การคอมโบสกิลด้วยสกิลทั้งหมดที่คุณมีอยู่จะทำความเสียหายแก่ศัตรูได้อย่างน้อยที่สุดประมาณ 300 หน่วย และสูงสุดถึงประมาณ 400 หน่วยถ้าเป้าหมายของคุณเป็นฮีโร่ที่เกราะบางซัก 1 ถึง 2 หน่วย(นี่คือถ้าทุกสกิลโดนเป้าหมายทุกดอกอ่ะนะ) และนี่เป็นเพียงความเสียหายจากการคอมโบสกิลเท่านั้น! ถ้าสมมติว่าในการปะทะนั้น คุณโจมตีเป้าหมายได้ซัก 2 ครั้ง ความเสียหายรวมก็จะพุ่งไปถึง 500 หน่วยเลยทีเดียว! ในการเข้าปะทะ ถ้าคุณมีเพื่อนร่วมทีมอยู่ในเลนนั้น ให้บอกเขาให้ใช้สกิลเปิดจังหวะการปะทะให้ก่อน เพราะสกิลของ Monkey King นั้นไม่เหมาะกับการเปิดจังหวะเอาเท่าไหร่ โดยเฉพาะการใช้สกิล Heavenly Vault(สกิล 2) ที่อาจจะทำให้เพื่อนร่วมทีมของคุณใช้สกิลที่ต้องกะตำแหน่งหรือสกิลที่ต้องกะพื้นที่พลาดไปแบบงงๆเสียด้วยซ้ำ หลังจากการเปิดจังหวะการปะทะด้วยสกิลของเพื่อนร่วมทีมแล้ว วิธีที่ง่ายที่สุดในการเข้าปะทะสำหรับมือใหม่สุดๆคือการใช้สกิลทีละสกิล โดยเริ่มจากการใช้สกิล 2 เพื่อให้เป้าหมายติด slow ก่อน(อย่าลืมใช้สกิล 2 ครั้งติดกันด้วย) จากนั้นตามด้วยสกิล Wan Jin Slam(สกิล 3) (ก่อนจะใช้ อย่าลืมดูทิศทางที่คุณหันหน้าไปด้วย เพราะสกิลจะแสดงผลข้างหน้าตัวคุณ) ซึ่งการใช้สกิลนี้ในขณะที่เป้าหมายถูก slow จะทำให้สกิลมีโอกาสที่จะโดนเป้าหมายทั้ง 2 ครั้ง จากนั้นโจมตีเป้าหมายด้วยการโจมตีธรรมดา หากเป้าหมายเริ่มวิ่งหนี ให้คุณไล่ตามก้นมันด้วยสกิล Illusive Dash(สกิล 1) ไปก่อนครั้งหนึ่ง(อย่าลืมดูทิศที่คุณหันหน้าไปด้วย)แล้วตีก้นมันซักหนึ่งทีแล้วกดใช้สกิลนี้อีกครั้งแล้วก็ตีก้นมันอีก 1 ที ถ้าคุณทำตามสเตปทั้งหมดนี้แล้วเป้าหมายยังไม่สิ้นชีพ อย่าบ้าเลือดตามมันไปถึงในป้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามานาของคุณหมดตัวแล้ว เพราะคุณอาจจะกลายเป็นโกโก้ครั้นทันทีที่เพื่อนร่วมทีมของฝ่ายตรงข้ามวาร์ปมายำคุณ

 
ช่วงกลางเกม


Null Stone, Sol's Bulwark, Assassin's Shroud, Firebrand
ในช่วงนี้ รูปแบบการเล่นของคุณคือการออก gank และออกล่าศัตรูที่บอบบางแบบ non-stop อาศัยความเสียหายทางกายภาพจากสกิลทั้งหลายของคุณเพื่อชิงความได้เปรียบของเกมด้วยการตามล่าศัตรูที่มีเกราะและ HP น้อยๆก่อนที่มันจะมีเลเวลและไอเทมมากเกินไปจนคุณและเพื่อนร่วมทีมเริ่มที่จะทำอะไรมันไม่ได้ หากฝ่ายตรงข้ามมีฮีโร่ที่มีสกิลขัดจังหวะการคอมโบสกิลของคุณอยู่หลายตัว ให้คุณเก็บเงินเพื่อออก Null Stone ก่อน ถ้าฝ่ายตรงข้ามมีฮีโร่ที่สร้างความเสียหายทางกายภาพได้หนักๆ(ไม่ว่าจะจากสกิลหรือการโจมตี)หรือถ้าคุณอยากสร้างความเสียหายให้ได้มากขึ้นอีกซัก 10% ถึง 20% ให้คุณออก Sol's Bulwark ก่อน(แล้วกดให้มันเป็นสีแดงเพื่อเปลี่ยนเป็น aura ลบเกราะ) ถ้าคุณต้องการความคล่องตัว ให้คุณออก Assassin's Shroud หรือ Firebrand ก่อน จนกว่าจะถึงช่วงท้ายเกม จงอย่าหยุด gank! เก็บศัตรูและทำลายป้อมเพื่อลดพื้นที่ฟาร์มของฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุด!

 
ช่วงท้ายเกม


Genjuro, Shrunken Head, Daemonic Breastplate, Shieldbreaker, Dawnbringer, Mock of Brilliance, Doom Bringer
ในที่สุดก็มาถึงศึกตัดสินชะตาของคุณกันแล้ว! หากในช่วงต้นเกมและกลางเกมคุณสามารถคุมเกมให้เป็นของคุณได้ ช่วงนี้ก็ไม่มีอะไรที่จะต้องกังวล(บางทีฝ่ายตรงข้ามอาจจะโหวตยอมแพ้ตั้งแต่ช่วงกลางเกมแล้วก็ได้) ช่วงนี้ให้คุณและเพื่อนร่วมทีมโฟกัสไปที่การทำลาย barrack ของฝ่ายตรงข้าม คุณอาจเริ่มด้วยการย่องเข้าไปฆ่าศัตรูตัวบางๆที่ฟาร์มอยู่ในเลนแบบไม่รู้เรื่องรู้ราวอยู่คนเดียวก่อน แล้วให้เพื่อนร่วมทีมตามมาสบทบ หรืออาจจะให้เพื่อนร่วมทีมไปดันอีกเลนเพื่อสร้างความลำบากใจแก่ศัตรูว่าควรจะรับมือเลนไหนดี แล้วคุณก็เนียนดันครีปประกอบกับหลบๆศัตรูไปเมื่อมันโผล่หน้ามา ยิ่งถ้าคุณมีไอเทม Assassin's Shroud อยู่แล้ว การต่อยอดมันเป็น Genjuro ก็จะทำให้การล่าของคุณง่ายขึ้นมาก หากฝ่ายตรงข้ามมีสกิลขัดจังหวะคอมโบสกิลของคุณอยู่มากเกินกว่าที่ Null Stone จะรับได้ คุณก็อาจจะออก Shrunken Head มารับมือ และท้ายสุดถ้าคุณมีเงินเหลือและเกมยังไม่จบ ให้คุณต่อยอดไอเทม Sol's Bulwark ให้เป็น Daemonic Breastplate และออกไอเทมอย่าง Shieldbreaker, Dawnbringer, Mock of Brilliance เพื่อเสริม DPS ให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถ้าออกไอเทมหมดนี้แล้วก็ยังจบเกมไม่ได้อีก แนะนำให้ออก Doom Bringer 6 อันเพื่อจบเกม

 
แนวทางการอัพสกิล Monkey King

**คุณสามารถพลิกแพลงการอัพสกิลได้เป็นล้านวิธีซึ่งขึ้นอยู่กับรูปเกมและ สไตล์การเล่นของคุณเอง และนี่ก็เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น!**


แบบที่ 1
แบบที่ 2


























 

แบบที่ 1 : ด้วยการอัพสกิล Illusive Dash(สกิล 1) และสกิล Heavenly Vault(สกิล 2) เป็นหลักจะทำให้คุณสร้างความเสียหายได้อย่างหนักหน่วงในช่วงต้นเกมโดยที่ไม่ต้องใช้มานาในการคอมโบสกิลมาก(เพราะใช้เพียง 2 สกิล)

แบบที่ 2 : คล้ายๆกับการอัพสกิลแบบแรก แต่ด้วยการอัพ Wan Jin Slam(สกิล 3) ไว้ 1 เลเวลในตอนแรก จะทำให้คุณมีความคล่องตัวสูงขึ้นจากความสามารถในการกระโดดข้ามหินของสกิล 3 ด้วยสกิล 2 (อาจจะกระโดดเข้าปะทะหรือกระโดดหนี) และการอัพสกิล 3 ไว้ตั้งแต่เนิ่นๆยังเหมาะกับเกมที่ฝ่ายตรงข้ามมีฮีโร่ที่มีสกิลประเภทร่ายค้าง(channeling)เพราะการ stun ด้วยสกิลนี้สามารถหยุดการร่ายสกิลของศัตรูได้ อีกทั้งยังขัดจังหวะการ teleport หนีของศัตรูได้ด้วย แต่ทั้งนี้การใช้สกิลทั้ง 3 สกิลในการปะทะก็จะทำให้มานาของคุณหมดเร็วกว่าการเข้าปะทะด้วยการใช้สกิลเพียง 2 สกิลในการอัพสกิลแบบแรก ในขณะที่ความเสียหายที่คุณทำได้ก็พอๆกัน
________________________________________________________________________________________

 
Monkey King Tips

- หากคุณมีประสาทสัมผัสไวพอ สกิล Illusive Dash(สกิล 1) จะเป็นสกิลที่ทำให้คุณสามารถหลบสกิลที่แสดงผลบนพื้นที่ของศัตรูได้ไม่ยากในกรณีที่คุณวิ่งหลบไม่ทัน เช่นสกิลของ Path of Destruction(สกิล 1) ของ Amun-Ra, สกิล Dragonfire(สกิล 2) ของ Pyromancer หรือสกิล Weed Field(สกิล 1) ของ Myrmidon เป็นต้น รวมไปถึงสกิลประเภท projectile อย่างสกิล Javelin of Light(สกิล 2) ของ Valkyrie ด้วยเช่นกัน

- สกิล Heavenly Vault(สกิล 2) สามารถใช้เพื่อกระโดดข้ามเพื่อนร่วมทีมหรือยูนิตอื่นๆได้ด้วย ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในตอนที่คุณอยู่ไกลจากการปะทะที่ไม่มีศัตรูตัวไหนอยู่ในระยะที่คุณจะใช้สกิลได้และมีเพื่อนร่วมทีมคุณอยู่ในระยะของสกิลและอยู่ใกล้กับศัตรู คุณก็สามารถกระโดดข้ามหัวเพื่อนเพื่อเข้าถึงตัวศัตรูได้อย่างรวดเร็ว

- สิ่งที่สำคัญที่สุดในการใช้สกิล 2 ในการปะทะที่คุณไม่ได้โชว์เดี่ยวคืออย่าเพิ่งใช้มันถ้าเพื่อนร่วมทีมของคุณกำลังจะใช้สกิลประเภท projectile หรือสกิลที่ใช้ลงบนพื้นที่ เพราะด้วยการโยกศัตรูไปด้านหลังของสกิล 2 จะทำให้เพื่อนร่วมทีมคนนั้นใช้สกิลพลาด ตัวอย่างเช่น ถ้า Valkyrie ในทีมของคุณปาหอกเทพเจ้าไปยังศัตรูที่คุณหมายหัวไว้ ในขณะที่หอกกำลังจะถูกตัวเป้าหมาย คุณดันสะเออะโผล่หน้าเข้าไปใช้สกิล 2 กับมันจนทำให้หอกของ Valkyrie พลาดเป้าแล้วเป้าหมายดันหลุดรอดไปได้ ผลลัพธ์คือคุณจะถูกก่นด่าสาปแช่งจากผู้เล่น Valkyrie ไปตลอดทั้งเกม
Pyromancer : มุงจะถีบมันตอนนี้ทำไมฟะเฮ้ย!

- ในการคอมโบสกิลที่ยากขึ้นมาอีกหน่อย ให้คุณเริ่มด้วยการใช้สกิล 2 ถีบเป้าหมายให้ออกห่างจากป้อมของอีกฝ่าย แล้วพุ่งผ่านตัวเป้าหมายด้วยสกิล 1 ให้พ้น ตีก้นเป้าหมายหนึ่งทีและใช้สกิล 2 ถีบเป้าหมายให้ห่างจากป้อมอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหากเทียบกับการใช้สกิล 2 แบบปกติแล้ว(แบบที่ถีบศัตรูไปข้างหลังแล้วก็ถีบกลับมาที่เดิม) การใช้สกิลแบบนี้จะทำให้ตัวเป้าหมายทิ้งระยะห่างจากป้อมไกลขึ้น นั่นหมายถึงเป้าหมายจะต้องวิ่งไกลขึ้นกว่าที่จะถึงป้อมนั่นเอง

- ด้วยการกระโดดข้ามหินของสกิล Wan Jin Slam(สกิล 3) ด้วยสกิล 2 จะทำให้คุณสามารถเอาตัวรอดได้อย่างง่ายดายหากคุณบังเอิญไปจ๊ะเอ๋กับฝูงศัตรูเข้า คุณสามารถกระโดดข้ามป่า กระโดดข้ามเนินเขา กระโดดไปเก็บ rune หรือแม้กระทั่งกระโดดเข้ากลางวงการปะทะด้วยความรวดเร็วก็ได้เช่นกัน แต่อย่าลืมว่าถ้าคุณใช้สกิล 2 และสกิล 3 เพื่อกระโดดเข้าไปในการปะทะ คุณก็จะสร้างความเสียหายได้น้อยลง(เพราะไม่มีสกิล 3 ให้ใช้)
ลิงเล่นน้ำ!

- แนะนำว่าในการปะทะ อย่าใช้สกิล 3 ทุบหัวศัตรูแล้วตามด้วยสกิล 2 เพราะสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นคือคุณอาจจะไปกดสกิล 2 ไปโดนหินของสกิล 3 แล้วกระโดดข้ามมันแทนที่จะกระโดดถีบเป้าหมาย ซึ่งจะทำให้คุณเสีย DPS จากการกระโดดเล่นไปแบบฟรีๆ

หลังจากแพทช์เมื่อวันที่เท่าไหร่ไม่รู้จำไม่ได้ Monkey King ไม่สามารถตัด animation ของสกิล 2 กลางคันได้อีกแล้ว(ซึ่งมันถือเป็นจุดเด่นโคตรๆที่ทำให้ Monkey King เล่นสนุกและโหดมาก) ส่งผลให้ความนิยมของ Monkey King ลดลงไปอย่างฮวบฮาบ(จากเมื่อก่อนที่โผล่หน้ามาแทบทุกเกม) ดังนั้นเพื่อเป็นการอนุรักษ์ลิงพันธุ์หายากไม่ให้สูญพันธุ์ไป อย่าลืมเลือกมันมาเล่นกันบ้างนะครับ


21 ความคิดเห็น:

  1. อั๊ยย๊ะ ลิงพริ้ววววว

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ2 มกราคม 2556 เวลา 16:41

    step กระจอกมาก

    กุเพิ่งเล่นมะวานเอง ยังทำได้มากกว่าที่เมิงบอกอีก

    สกิล 2 มันโดดได้ 3 ครั้ง กุลองแล้ว ไม่เห็นจะมีบอก อ่อนว่ะ

    ไปเล่นกันเองเหอะ จะได้อะไรมากกว่ามานั่งอ่าน

    กุหัดเล่น กะว่าจะเจอไรดีๆ แม่ม ไม่มีซักเวบ มีแต่กากๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณสำหรับความเห็นครับ

      blog นี้ผมสร้างขึ้นเพื่อแบ่งปันเทคนิคการเล่นที่ผมรู้ให้กับคนที่ยังไม่รู้เพื่อเป็น"แนวทาง"ในการต่อยอดสำหรับคนที่ยังเล่นไม่เก่งครับ แน่นอนว่าผมไม่เคยออกตัวว่าผมเป็นคนที่เล่น HoN เก่ง แต่ผมก็อยากแชร์ อย่างน้อยๆผมก็เชื่อว่า blog นี้เป็นประโยชน์แก่หลายๆคนที่เข้ามาชม ผมจะดีใจมากถ้ามีคนมา comment ติชม ยิ่งถ้ามีคนเก่งๆมาแชร์ประสบการณ์หรือเทคนิค ผมก็ยินดีอย่างยิ่งที่จะเพิ่มเข้าไปในเนื้อหาของ blog โดยใส่ credit ไว้ให้ด้วย ถ้าคุณมีเทคนิคการเล่นดี ๆ เทพ ๆ ก็แชร์คนอื่น ๆ บ้างนะครับ ความเทพที่เก็บไว้เพื่อดูถูกคนอื่นไม่ได้มีประโยชน์อะไรหรอกนะครับ

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ3 มกราคม 2556 เวลา 17:12

      ทำต่อไปครับ สังคมดีๆเริ่มจากการแบ่งปัน =D(อย่าสนใจปากหมาครับ สู้ๆ!!)

      ลบ
    3. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2556 เวลา 00:59

      หะ ว่าไงนะโดด 3 ครั้ง !! หะ ว่าไงนะโดด 3 ครั้ง !! หะ ว่าไงนะโดด 3 ครั้ง !!
      มึงแม่งโคตรมั่วเลยสัส โดดสามครั้งเวล 1 โอกาสฆ่าได้แม่งเพิ่ม 3 เท่าอ่ะ
      olo แม่งโดดได้แค่ 2 ครั้ง พวกหัดเล่นก็เงี้ยมีแต่กากๆปากดี
      ท่าน จขก ก็แนะนำดีมากครับ ถ้ายังไม่ชินจริงๆการใช้สกิล 3 แล้วไม่ตามด้วยสกิล 2 ก็เป็นเรื่องปกติ
      แต่ถ้าเล่นบ่อยๆ แนะนำให้ลองฝึกเรื่อยๆแล้วจะสกิล 3 ตามด้วยสกิล 2 ไม่พลาดแน่นอน
      สู้ๆครับ แต่ก่อนเล่นไม่เป็นเลย อ่านเทคนิคการเล่น fayde กับ scout ที่นี่ ตอนนี้ก็พอเป็นแล้ว ^_^

      ลบ
    4. ไม่ระบุชื่อ21 กรกฎาคม 2556 เวลา 17:50

      เห้ยๆ มังกี้บ้านพ่อมีงหรอโดดได้ 3 ครั้ง

      ลบ
    5. โดดครั้งที่1-2โดดใส่ฮีโร่ศัตรู โดดครั้งที่ 3 กระโดดเดะปากไอคนที่บอกว่าโดนได้ 3 ครั้งอะครับ

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2556 เวลา 05:51

    ขอบคุณข้อมูลดีๆนะครับผมที่แชร์ให้กัน แต่ลิงตัวนี้เล่นยากจังTTแต่ก็พอได้

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2556 เวลา 12:05

    สุดยอดจิงๆครับได้รู้ข้นอีกเยอะเลยทีเเดียว ถึงจะมีพวกใจหมาก็อย่าไปใส่ใจเลยครับ

    ตอบลบ
  5. สู้ๆ ครับ อย่าไปใส่ใจเลยครับ พวกกากแต่ปากดีเยอะ ฮ่าๆ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ19 มกราคม 2556 เวลา 12:25

    บางครั้งช่วงแรกๆ ก็อัพแค่ Q กับ W ไปก่อนก็ได้นะคับ 2 สกิลนี้ ฆ่าได้ แต่ต้องเจาะไปที่ตัวบางๆหน่อย เข้าไปกด Q+W แล้วแล้ววิ่งไปตีๆ ซัก 2 ที แล้วกด Q+W ตามไปอีก (ต้องกด Q ให้โดนศัตรูด้วยนะ - - ) เดี้ยงแน่คับ แต่ถ้าไม่ตายก็สาหัดแหละคับ ก็ไล่ตีอีกทีก็คงตาย(ไล่ได้แน่นอนคับ เพราะสกิลเรามันทำให้ Slow อยุ่ ถ้าแบบว่าอัพไป 3 สกิลเลยช่วงแรก ก็อาจทำให้เสียมานา มากๆ (ก็ไม่รุ้ ไม่เก่งหรอกคับ แต่ที่เล่นก็แบบนี้แหละ ได้ผล)

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ19 มกราคม 2556 เวลา 18:22

    พวกพี่สุดยอดเลยครับ พวกพี่ไม่ต้องไปสนใจคนที่ดีแต่ปากเลยครับ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ31 มกราคม 2556 เวลา 17:56

    3ที ไม่มี นะ มีเเต่ DMG ซ้อน

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ3 มีนาคม 2556 เวลา 23:16

    Q-W-Q-W-E เจ๋งๆ นะลองดูไม่ก้อ Q-E-W-W-Qเมพขิงๆ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ12 เมษายน 2556 เวลา 14:44

    มานั่งอ่าน หัดเล่นได้ 2 วัน ศึกษ สกิลแต่ละตัว ขอบคุณมาก แค่สองวันโดดด่า หู ตูบแหละเพลีย มาก

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ21 กรกฎาคม 2556 เวลา 17:53

    ผมชอบอัพตามแบบที่ 2 มากกว่าครับ แตข้อเสียคือ มันเปลืองมานาไปหน่อย

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ9 สิงหาคม 2556 เวลา 21:29

    รูปบวกในภาพอัพสกิวนี้คืออะไรครับ แบบว่าเล่นไม่เป็นครับ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2557 เวลา 13:29

    ใม่กดชิบหรอครับ

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ27 มีนาคม 2557 เวลา 10:10

    ผมเล่นมังกี้โครตไม่เก่ง เเต่จะพยายามยุนะ คับ กระทู้ ดี เเล้วคับ

    ตอบลบ
  15. มันมีหลายคอมโบน่ะครับ เลือกใช้ตามสถานการณ์ แต่ถ้าใช้สกิลทุกสกิลให้โดนได้หมดมันจะแรงมากๆครับ

    ตอบลบ
  16. ผมขอเทคนิคการเล่นสายซัพพอร์ทหน่อยนะครับ ผมชอบเล่นซัพพอร์ทอะคับ ผมเพิ่งหัดเล่น แต่เอ๊ะ! ทำไมเวลาแก๊ง มันจะเนื้อหอมเป็นพิเศษนะ ศัตรูมารุมมาทึ่งกันใหญ่ โดนด่าแจกตลอดเลย

    ตอบลบ